cac cay thuoc nam tri u vu tot nhat hien nay

cac cay thuoc nam tri u vu tot nhat hien nay

davidkennedy
Các cây thuốc nam trị u vú tốt nhất hiện nay

Khi mà y học hiện đại chưa tìm ra loại thuốc chữa khỏi u tuyến vú lành tính, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cổ truyền đó là dùng thuốc nam. Thuốc nam vừa an toàn lại hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị tiêu giảm khối u.

Nhiều cây thuốc nam trị u vú hiệu quả

Tổng hợp các cây thuốc nam trị u vú an toàn và hiệu quả

Từ xa xưa trong dân gian đã tìm ra và sử dụng các cây ➜➜➜ thuoc tri u vu sau để chữa trị bệnh hiệu quả:

Cây trinh nữ hoàng cung

Trinh nữ hoàng cung khá quen thuộc đối với chị em phụ nữ bởi vì công dụng chữa u của vị thuốc này thường xuyên nhắc tới trên sách vở, truyền hình, mạng xã hội,...

Người ta thường lấy lá cây trinh nữ hoàng cung làm thuốc hỗ trợ điều trị u vú lành tính. Bởi vì trong thành phần vị thuốc này có chứa 32 loại alkaloid, 11 loại acid amin, chất chống oxy hóa giúp:

☸ Kháng viêm
☸ Giảm đau
☸ Tăng cường miễn dịch
☸ Ức chế u phát triển
☸ Ngăn ngừa ung thư

Cây tam thất

Vị thuốc tam thất vừa giúp bồi bổ cơ thể vừa hỗ trợ điều trị khối u lành tính như u tuyến vú. Hiện nay, tam thất được chia thành 2 loại đó là tam thất bắc và nam, trong đó tam thất bắc là vị thuốc chữa u hiệu quả.

Các nhà nghiên cứu đã tìm ra trong củ tam thất bắc có chứa các thành phần Arasaponin A và Arasaponin B. Công dụng của tam thất trong điều trị u vú lành tính đó là:

☸ Giảm đau
☸ Chống viêm
☸ Cầm máu
☸ Làm chậm sự phát triển tế bào u vú,...

Cây náng hoa trắng

Đã có một số nghiên cứu chứng minh náng hoa trắng có tác dụng ức chế khối u, do đó vị thuốc này thường có mặt trong bài ⇨⇨⇨ thuoc dieu tri u xo vu.

Lycorin, crinamin, ambelin, crinasiatin là những loại alkaloid được tìm thấy trong lá náng hoa trắng, chúng giúp bệnh nhân u vú lành tính cải thiện cơn đau nhức ngực, thông huyết, tiêu sưng,...

Cây bồ quân

Vị thuốc bồ quân cũng đã được công nhận tác dụng giảm viêm nhiễm, ức chế sự phát triển của khối u xơ. Chính vì vậy, nhiều bài thuốc chữa u vú lành tính phối chế thêm vị thuốc bồ quân để nâng cao hiệu quả điều trị.

Giải pháp hỗ trợ điều trị u tuyến vú hiệu quả từ thuốc nam

Ngày nay, chị em có thể tham khảo sử dụng sản phẩm An Phụ Khang để hỗ trợ điều trị bệnh u tuyến vú lành tính. An Phụ Khang có thành phần gồm các thảo dược thuốc nam như trinh nữ hoàng cung, náng hoa trắng, bồ quân, tam thất, tam lăng… giúp tối ưu tác dụng hỗ trợ tiêu giảm kích thước khối u vú.

An Phụ Khang hỗ trợ chữa bệnh u tuyến vú lành tính

An Phụ Khang đã được nghiên cứu khoa học đánh giá tác dụng, độ an toàn. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm để hỗ trợ chữa trị bệnh.

Để được tư vấn thêm về thuốc trị nang vú, chị em hãy nhanh tay truy cập đến KHỏe 247 và đăng ký tư vấn miễn phí cùng dược sĩ Lê Linh nhé!